การทานคลาร่าพลัสช่วยปรับเปลี่ยนฮอร์โมนหลายอย่างที่มีผลต่อสุขภาพ

ด้วยผลิตภัณฑ์คลาร่าพลัสสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะที่ทำมาจากโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง สารสกัดจากผลทับทิม และคลอเจนจากปลาทะเลน้ำลึก สารสกัดจากเปลือกสนและ กรดอัลฟา ไลโปอิค สารสกัดจากชาเขียวและส่วนประกอบอื่นๆ ซึ่งสรรพคุณของผลิตภัณฑ์คลาร่าพลัสที่สำคัญประกอบด้วยสารอาหารที่กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศ จึงมีผลทำให้ฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อที่ควบคุมระบบการทำงานของร่างกายให้มีความสมดุล

ฮอร์โมนหลายอย่างเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อสุขภาพ เช่น Growth Hormone เป็นฮอร์โมนซึ่งให้พลังงานกับร่างกาย ถ้าการสร้าง Growth Hormone ลดลงก็จะทำให้มีอาการอ่อนเพลียได้ง่าย ผิวพรรณเหี่ยวย่นและ กล้ามเนื้อหย่อนคล้อยลง Melatonin ถ้าระดับฮอร์โมนนี้ลดลงมีผลทำให้เรานอนหลับได้ยากขึ้น หลับไม่เต็มอิ่มและสะดุ้งตื่นได้ง่าย พอจะนอนต่อก็หลับต่อได้ยากขึ้น Estrogen ถ้าระดับฮอร์โมนลดลงทำให้มีผลมีการเกิดริ้วรอยได้ง่าย รอบเดือนผิดปกติ อ้วนได้ง่าย ความต้องการทางเพศลดลง วิงเวียนศีรษะ หงุดหงิดง่าย หดหู่ ร้อนวูบวาบตามลำตัว เครียดบ่อยๆอาจซึมเศร้าง่ายและความจำลดลง Progesterone จัดเป็นฮอร์โมนเพศหญิง

คลาร่าพลัสช่วยปรับสมดุลให้กับฮอร์โมนเอสโตรเจน ทำให้มีรอบเดือน ถ้าระดับฮอร์โมนลดลงก็จะส่งผลทำให้มีอารมณ์แปรปรวน สรรพคุณคลาร่าพลัสเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะท่านที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบภายในของผู้หญิง รวมทั้งผิวพรรณ ช่วยลดสิว ฝ้า กระ รอยจุดด่างดำบนใบหน้า ช่วยกระชับมดลูกและเพิ่มความขาวใสและความเต่งตึงแก่ผิวพรรณ ผลิตภัณฑ์คลาร่าพลัสเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากธรรมชาติ ได้รับเครื่องหมายจาก อย.