ประโยชน์จากการผ่อนคลายส่วนต่างๆของร่างกาย bangkok massage service

การนวดผสมผสานระหว่างนวดแผนไทยและนวดอโร่ม่าได้อย่างลงตัว ประโยชน์ของการนวดไทยช่วยปรับการยืดหยุ่นและเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต บรรเทาการบวดเมื่อย และผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า ในขณะที่การนวดอโรม่ามีการนำน้ำมันหลายกลิ่นมาใช้ bangkok massage serviceกลิ่นหอมของอโร่ม่าไม่เพียงช่วยในเรื่องความงามแบบยาวนานต่อผิวพรรณ แต่ช่วยให้จิตใจของคุณสดชื่นและผ่อนคลายอีกด้วย ตบท้ายด้วยการประคบอุ่นๆด้วยสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์นานับประการในลูกประคบทำให้คุณพักผ่อนอย่างดื่มด่ำ การนวดดีต่อผิวหนังทำให้เลือดมาเลี้ยงผิวมากขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึง การนวดจะทำให้กล้ามเนื้อคงรูปได้สัดส่วน ผิวหนังเต่งตึงไม่ห่อเหี่ยว โดยเฉพาะการนวดในผู้ป่วยที่ต้องนอนอยู่บนเตียงนานๆ

การนวดช่วยทดแทนการออกกำลังกายได้ การนวดส่งผลให้การใช้น้ำมันหรือยาสามารถดูดซึมได้ดีขึ้นทางผิวหนัง ภายหลังการนวดพอสมควร เนื่องจากมีการบีบนวดทำให้รูขุมขนเปิดรับน้ำมันหรือยาที่ใช้ร่วมกับการนวดได้ดีกว่าการทาปกติ การนวดดีต่อระบบทางเดินอาหารโดยเพิ่มความตึงตัวของระบบทางเดินอาหาร เกิดการบีบตัวของกระเพาะอาหารและลำไส้ เป็นการขับลมในท้อง ช่วยในการขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายและมีการขับพิษออกจากร่างกายทางเหงื่อ การนวดต่อจิตใจทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย สบายกาย สบายใจ bangkok massage serviceลดความเครียด ความวิตกกังวลใจ ทำให้เกิดความรู้สึกกระฉับกระเฉง ทำให้เกิดความอบอุ่นโดยเฉพาะสมาชิกในครอบครัวช่วยนวดกันและกัน การนวดดีต่อระบบการไหลเวียนเลือดและน้ำเหลือง ซึ่งเป็นตัวสำคัญในการนำอาหารไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ในร่างกาย

บริการ bangkok massage serviceการกดจุดทำให้เลือดถูกบีบออกไปจากบริเวณที่นวดและมีเลือดใหม่มาแทนที่ เมื่อมีการไหลเวียนโลหิตที่ดีจะช่วยให้หายปวดเมื่อย เลือดลมไหลเวียนดี การนวดดีต่อระบบกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อมีประสิทธิภาพดีขึ้น เนื่องจากมีเลือดมาเลี้ยงมากขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อหย่อนลงและช่วยผ่อนคลายความเกร็ง ในกรณีที่มีพังผืดเกิดภายในกล้ามเนื้อ การคลึงจะทำให้พังผืดอ่อนตัวลง ทำให้กล้ามเนื้อมีความยีดหยุ่นดีขึ้น กล้ามเนื้อผ่อนคลายและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันการปวดเมื่อย ที่มักเกิดขึ้นหลังการออกแรง หรือการออกกำลังกาย รวมถึงดีต่อระบบการทำงานของอวัยวะภายในร่างกายได้ทุกอย่างซึ่งจะได้รับการกระตุ้นจากการนวด