เหตุผลที่สายรัดพลาสติกได้รับความนิยมเบื้องต้น

การปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยและผู้ผลิตมีความสำคัญในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง แต่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณใช้สายรัดยก อย่าใช้เวลานานเกินไปและเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ สายรัดพลาสติกที่ใช้ในการจัดการวัสดุสำหรับการโหลดกับเครนยกหรืออุปกรณ์ยกชนิดอื่น ๆ พวกเขามักจะทำจากไนลอนโพลีเอสเตอร์เชือกลวดหรือโซ่ เส้นใยไนล่อนและเส้นใยโพลีเอสเตอร์ถูกถักทอด้วยกันเพื่อให้ความแข็งแรงและแต่ละประเภทมีคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานบางประเภท ตัวอย่างเช่นไม่ควรใช้ไนลอนในไซต์ที่มีกรดหรือสารฟอกขาว

สายรัดพลาสติกสามารถนำไปใช้ในสถานการณ์เหล่านั้นได้

แต่ไม่ควรอยู่รอบ ๆ กรดซัลฟิวริกหรืออัลคาไลน์ การตรวจสอบคำแนะนำของผู้ผลิตสำหรับสลิงแต่ละประเภทนั้นเป็นสิ่งสำคัญดังนั้นคุณต้องระมัดระวังในการเลือกสลิงที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ โซ่และลวดสลิงมีความแข็งแรงและทนทานต่อการเสียดสี เชือกลวดใช้ในสถานการณ์ที่สายรัดพลาสติกหรือไนลอนไม่แข็งแรงพอ โซ่ใช้สำหรับยกเหนือศีรษะโดยเฉพาะ พวกเขาทั้งสองมีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงกว่าตัวเลือกไนลอนหรือโพลีเอสเตอร์ แต่มีความจำเป็นเมื่องานต้องการ เมื่อคุณตัดสินใจเลือกและรับสลิงผู้ผลิตจะให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับสายรัดพลาสติกรวมถึงขีดจำกัด

การรับน้ำหนักและความแข็งแรงที่แตกหัก ข้อมูลนี้ให้ไว้กับคุณตามสายรัดพลาสติกราคาที่อยู่ในสภาพที่ไม่ได้ใช้ เมื่อคุณนำไปใช้งานมันจะตกต่ำเพราะสสายรัดพลาสติกจะเสื่อมสภาพในการใช้งานแต่ละครั้ง ด้วยเหตุนี้คุณต้องตรวจสอบอุปกรณ์ของคุณอย่างรอบคอบก่อนใช้งานแต่ละครั้งและดูสัญญาณการสึกหรออย่างใกล้ชิด

สายรัดพลาสติกของคุณมีรอยขีดข่วนใด ๆ

รวมถึงการสึกหรอจากลิฟท์หรือความเสียหายจากปฏิกิริยาทางเคมีพวกเขาควรจะถูกลบออกจากบริการ หากมีการตัดหรือเส้นใยแตกภายในความยาวทั้งหมดควรเปลี่ยนใหม่ มีความเสี่ยงมากเกินไปกับความเป็นไปได้ที่ผู้ใช้จะได้รับบาดเจ็บหรืออุปกรณ์ที่เสียหายเพื่อใช้งานต่อไปอย่างไม่ปลอดภัยสายรัดพลาสติกมันจะดีกว่าเสมอที่จะปลอดภัยกว่าขออภัย สายรัดพลาสติกนั้นเป็นสายที่ใช้กันทั่วไปในการยกและมีหลากหลายรูปแบบสำหรับการยกทุกชนิด สลิงไนล่อนมีหลายประเภทเช่นไม่มีที่สิ้นสุดสามเหลี่ยมตาและตาย้อนกลับและสามเหลี่ยม / เค้นคอ

สายรัดพลาสติกนั้นพิจารณาจากความกว้างและจำนวนพลัมในสายรัด โดยทั่วไปจะมีความกว้างตั้งแต่หนึ่งนิ้วถึงสองฟุตและมีสายรัดไนลอนสี่ชั้นที่มีความแข็งแรงและทนทานในราคาประหยัด สายรัดพลาสติกมีประโยชน์เมื่อยืดได้น้อยที่สุด เนื่องจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ของพวกเขาสลิงประเภทนี้จึงมีความยืดหยุ่นที่เหนือกว่าสำหรับการประกอบและติดตั้งอุปกรณ์ทุกประเภท สลิงโพลีเอสเตอร์นั้นผลิตจากสีที่แตกต่างกันมากมายซึ่งระบุอัตราการบรรทุก โพลีเอสเตอร์ยังทนต่อสารเคมีได้ดีกว่าไนลอน