ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวแห้งคันที่ดีที่สุดที่ทำให้ผิวนุ่มและเปล่งประกาย

คัน คุณหงุดหงิดกับการพยายามหาผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวแห้งที่ช่วยให้ผิวของคุณรู้สึกนุ่มเนียนและดูอ่อนกว่าวัยหรือไม่ ฉันอยู่ในเรือลำเดียวกันดังนั้นฉันจึงไปค้นหาเพื่อหาครีมบำรุงผิวที่จริง ๆ แล้วจะช่วยให้มีปัญหาที่น่าอาย ก่อนปิดผิวแห้งอาจเกิดจากปัจจัยต่าง ๆ สภาพอากาศแห้งอายุ (สลายคอลลาเจนและอีลาสติน) แสงแดดมากเกินไปและสภาพแวดล้อมอื่น ๆ ไม่ว่าสาเหตุใดการดูแลผิวของคุณให้แห้งและชุ่มชื่นนั้นสำคัญมาก แต่ไม่ยากมาก ข้าม hype ของผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหญ่ที่มีชื่อเสียงในฐานะโฆษกเพราะเมื่อคุณเข้าใจและเรียนรู้เกี่ยวกับส่วนผสมที่มีอยู่ในครีมสำหรับผิวแห้งคุณประหยัดเงินและค้นพบสิ่งที่ได้ผลจริง งั้นเหรอ

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวแห้งคัน

ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอย่างที่มีสารเคมีรุนแรง แย่ต่อผิวของคุณ ส่วนผสมทางเคมีที่รุนแรงเช่น: น้ำมันแร่ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตน้ำมันเบนซินที่ใช้เป็นสารตัวเติมราคาถูกแม้ว่ามันจะรู้สึกว่ามันเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้านของคุณ แต่มันจะไปขัดขวางเหงื่อและอุดตันรูขุมขน และแอลกอฮอล์ (ชื่อเช่นเอทิลแอลกอฮอล์หรือเบนซิลแอลกอฮอล์) เพิ่งแห้งและระคายเคืองผิวไม่ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งของคุณ ใช่ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวแห้งทั้งหมดที่โฆษณาบอกคุณว่าพวกเขาเพิ่มคอลลาเจนกลับเข้าไปในผิวของคุณ แค่อย่าตัดมัน ไม่ว่าคุณจะทาครีมมากแค่ไหนก็ไม่สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้ลึกพอที่จะรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว

คอลลาเจนและอีลาสตินเป็นโปรตีนที่สำคัญในร่างกายของเรา ในวัยเด็กของเราโปรตีนทั้งสองมีมากและมีความรับผิดชอบต่อผิวของเราที่จะอ่อนนุ่มยืดหยุ่นและเรียบเนียน อย่างไรก็ตามนี่คือสิ่งที่โฆษณาไม่ได้บอกคุณ คอลลาเจนไม่มีความสำคัญในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเนื่องจากมีโมเลกุลที่ใหญ่เกินกว่าจะเจาะผิวหนังชั้นนอกได้

ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าส่วนผสมใดทำให้ผิวแห้งและเสียเงินลองดูส่วนผสมจากธรรมชาติที่พบในผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวแห้งที่ดีที่สุดที่ทำให้ผิวของคุณอ่อนนุ่มเปล่งปลั่งและดูอ่อนกว่าวัย หากคุณต้องการครีมบำรุงผิวที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อช่วยให้ผิวแห้งมองหาส่วนผสมที่เรียกว่า ธรรมชาติ ส่วนผสมนี้พัฒนาขึ้นในนิวซีแลนด์ประกอบด้วยโปรตีน (สกัดจากขนแกะ) ที่มีความคล้ายคลึงกับโปรตีนในผิวหนังของมนุษย์ ส่วนผสมที่น่าอัศจรรย์นี้ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกายและอีลาสตินจึงช่วยเพิ่มความกระชับและความยืดหยุ่นเพิ่มการผลิตเซลล์ผิวใหม่และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว การศึกษาทางคลินิก (ใช้อาสาสมัครของมนุษย์) ได้แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวได้มากกว่า 20% และปรับปรุงการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวหนังได้ถึง 14%

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าทึ่งอื่น ๆ ที่พบในผลิตภัณฑ์ ครีมบำรุงผิวแห้งคัน ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันวันนี้