Daily Archives: Apr 22, 2020

ไล่นกพิราบด้วยสารยับยั้งและการควบคุมโดยศัตรูนกพิราบ

ในขณะที่ฉันปัดฝุ่นที่เพดานด้วยแปรงขนยาวของฉันเพื่อเตรียมการทาสีฉันยังคงได้ยินเสียงหวีดเบา ๆ เหมือนสว่านไฟฟ้าขนาดเล็กที่ช่างอัญมณีหรือหมอฟันจะใช้ มันเข้ามาสองสามวินาทีแล้วก็ออกไป ดูเหมือนว่าจะมาจากด้านล่างฉันคิดว่านั่นทำให้รู้สึก ผู้เช่าด้านล่างเป็นนักประดิษฐ์บางประเภทดังนั้นเขาอาจทำงานในโครงการแต่มันไม่ได้มาจากด้านล่างจริงๆ ฉันเดินตามเบา ๆ อีกครั้งแล้วก็ส่งเสียงกระซิบเสียงดังไล่นกพิราบไปยังระเบียงของอพาร์ทเมนต์อีกครั้ง เสียงหึ่งดังขึ้นดังขึ้นจากนั้นก็หยุด

ฉันได้ยินเสียงกรอบแกรบจากด้านบน เมื่อฉันเข้าไปใกล้ไล่นกพิราบสีเทาสองตัวก็โผล่ออกมาจากใต้ช่องว่างระหว่างระเบียงอลูมิเนียมที่ยื่นออกมาและหลังคาไม้หลัก พวกเขาบินไปยังจุดสูงสุดของอาคารที่อยู่ติดกันและดูฉันว้าวฉันคิดว่าทำรังนกพิราบเราไม่เคยมีมาก่อนต่อมาผู้เช่าบอกฉันว่าคุณต้องไล่นกพิราบพวกเขาพวกเขาจะกลับมาปีแล้วปีเล่าพวกเขาจะไม่หายไปไหน

พวกมันเหมือนหนูที่บินได้และพวกมันมีไรคุณต้องกำจัดพวกมันออกไป

ผู้เช่าอีกคนพูดว่า พวกมันเหมือนหนูที่บินได้และพวกมันมีไรคุณต้องกำจัดพวกมันออกไปผู้เช่าที่คาดหวังเยี่ยมชมอพาร์ตเมนต์ เมื่อเธอก้าวออกไปที่ระเบียงนกพิราบก็ตื่นตระหนกและไล่นกพิราบทำให้เธอกลัวนั่นคือสิ่งสกปรกเธอร้องเอ๋งและไม่กลับมานกพิราบต้องไป พวกเขากำลังสร้างรัง แต่ยังไม่ได้วางไข่ใด ๆ ขณะที่ฉันไตร่ตรองปัญหาหนึ่งไล่นกพิราบของพวกเขายืนอยู่บนจุดสูงสุดของหลังคาอาคารที่อยู่ติดกันกิ่งก้านยาวของเขาจะงอยปากรอให้ฉันหลงทางฉันไม่มีอะไรกับนกพิราบ

ฉันคิดว่ามันเจ๋งมากที่พวกเขากำลังสร้างรังอยู่ที่นั่นเพื่อเตรียมเลี้ยงครอบครัว ฉันคิดว่าบางทีฉันสามารถหาผู้เช่าที่จะย้ายเข้ามาในที่ชอบนกพิราบบางทีนกป่านักล่าธรรมชาติอาจไล่นกพิราบพวกมันได้ผู้เช่ารายอื่นกล่าวแมวกำลังพยายามหาพวกมันอยู่แมวอีกตัวกล่าวเจ้าของไม่ชอบพวกเขาคนอื่นพูดรับนกฮูกปลอมสักตัวที่ร้านฮาร์ดแวร์อีกคนหนึ่งกล่าวฉันคิดถึงความคิดเหล่านี้

ทั้งหมดเมื่อฉันเริ่มที่จะปิดห้องนั่งเล่นฉันไม่ต้องการขับรถไปที่ร้านฮาร์ดแวร์

ทั้งหมดเมื่อฉันเริ่มที่จะปิดห้องนั่งเล่นฉันไม่ต้องการขับรถไปที่ร้านฮาร์ดแวร์ ฉันอยู่ที่นั่นจริงแล้วและฉันก็ไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะใช้จ่ายเงินอีกเล็กน้อย ไล่นกพิราบบางทีฉันสามารถคัดกรองทางเข้าของพวกเขาฉันพยายามเอื้อมมือไปที่นั่น แต่มันสูงเกินไปและถ้าฉันก้าวออกไปที่ราวบันไดตกจะฆ่าฉันและฉันไม่มีบันไดที่จะขึ้นไปสูง

ไล่นกพิราบจากนั้นมันก็ตีฉันนักล่าตามธรรมชาตินกฮูกปลอมฉันดูที่แปรงขนของฉันมันเป็นอันที่ใหญ่กว่ามากที่มีด้ามจับแบบยืดหดได้และขนนกสีน้ำตาลขนาดใหญ่ บริการไล่นกพิราบมันดูเหมือนอีแร้งไก่งวงหัวขาดฉันใส่เทปกาวสีน้ำเงินสองชิ้นไว้ที่ตาแล้วแปะไว้ที่ราวบันไดลมพัดขนของมันเกี่ยวกับเหมือนสัตว์ประหลาดนกตัวใหญ่ที่น่าเกลียดมันดูเหมือนจริง