Daily Archives: Jun 7, 2020

คู่มือผู้ซื้อสำหรับปี่เซียะ

การเขียนมากมายเกี่ยวกับเครื่องประดับสำหรับผู้ชายและวิธีที่ผู้ชายเริ่มสนใจในรูปลักษณ์ของพวกเขามากขึ้น ด้วยผู้ชายจำนวนมากที่กำลังมองหาวิธีในการเพิ่มเสน่ห์ทางเพศและปัจจัยด้านสไตล์พวกเขาไม่เคยมีเวลาที่ดีไปกว่าการซื้อปี่เซียะสำหรับผู้ชาย หากคุณกำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษในชีวิตของคุณปี่เซียะเป็นความคิดที่ดี ไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันเกิดของขวัญคริสต์มาสหรือคุณกำลังฉลองครบรอบพิเศษสร้อยข้อมือผู้ชายเป็นวิธีที่สง่างามที่จะแสดงให้คุณเห็น ไม่ว่าจะเป็นของกำนัลหรือการทำลายตนเองปี่เซียะ

ปี่เซียะเป็นส่วนผสมของทองคำและโลหะอื่นซึ่งส่วนใหญ่

ทองสามารถผสมกับองค์ประกอบอื่น ๆ เพื่อความหลากหลายของผลกระทบ ไม่ว่าคุณจะต้องการสีแดงหรือสีน้ำเงินอมเขียวคุณสามารถเลือกปี่เซียะที่จะช่วยเติมเต็มสีผิวของคุณ หลายคนมีอาการแพ้กับโลหะบางชนิดซึ่งส่วนใหญ่มักใช้ในการสร้างทองคำขาว การแพ้นิกเกิลนั้นเป็นเรื่องธรรมดาและหากคุณสงสัยว่าคุณแพ้อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงทองคำที่มีส่วนผสมของโลหะนี้กำลังได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ไม่ชอบรูปลักษณ์ของทองคำบริสุทธิ์ ด้วยไททาเนียมและกำไลเงินที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทองคำขาวเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการซื้อปี่เซียะคุณภาพโดยไม่ต้องคำนึงถึงสีที่คุณต้องการ ทองคำขาวดูดีขึ้นเมื่อใช้โทนสีผิว

หากคุณต้องการซื้อปี่เซียะทองคำ คุณควรรู้พื้นฐานบางประการเกี่ยวกับการจัดระดับคุณภาพของทองคำนั่นเอง ทองคำวัดในกะรัตโดย 24 เป็นทองคำที่มีคุณภาพสูงสุด เพราะทองคำขาวเป็นโลหะผสม (เช่นส่วนผสม) มันเป็นไปไม่ได้ที่จะได้ความบริสุทธิ์แน่นอน คุณต้องการที่จะมองหาปริมาณทองคำที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าได้สร้อยข้อมือคุณภาพดีที่สุด และแน่นอนการลงทุนที่ดีที่สุด

สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่การซื้อเครื่องประดับเป็นเรื่องที่ฮิตและพลาด

มันไม่ได้ช่วยให้คนธรรมดารู้น้อยมากเกี่ยวกับเครื่องประดับและโทนสีผิว มั่นใจได้ว่ามันค่อนข้างง่ายที่จะซื้อปี่เซียะที่เหมาะกับคุณดูรอบสำหรับโลหะผสมทองคำขาวต่าง ๆ และตัดสินใจว่าเฉดสีใดที่เหมาะกับสีผิวของคุณ จำไว้เสมอว่าคุณมีอาการแพ้เมื่อเลือกประเภทของโลหะผสมที่จะซื้อ สีเงินที่มากขึ้นจะเหมาะกับโทนสีผิวส่วนใหญ่ในขณะที่สีเหลืองทองเพียงโทนผิวสีแทนแบน จับสร้อยข้อมือทองคำไว้กับผิวของคุณแล้วมองเข้าไป

ในกระจกเพื่อรับรู้ว่าสีอะไรที่เหมาะกับคุณข้อพิจารณาที่สำคัญที่สุดของคุณต่อไปคือสไตล์ของปี่เซียะ ไม่ว่าคุณจะต้องการปี่เซียะหนาบางเรียบหรือคล้องเพื่อทำให้ร่างกายของคุณมีสไตล์ให้เลือกมากมาย ตามกฎทั่วไปกับสร้อยข้อมือผู้ชายการออกแบบที่แข็งแรงดีที่สุดใช้เคล็ดลับที่มีประโยชน์เหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณซื้อปี่เซียะทองคำขาวที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ด้วยตัวคุณเอง อะไรจะดีไปกว่าการทำให้เสียเองด้วยกำไลที่ทำจากทองคำขาว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ylgprecious.co.th/th/products.php?parent_id=9&cate_id=