เคล็ดลับการใช้อิฐมวลเบา ทีพีไอในการซ่อมผนังรากฐาน

การซ่อมแซมผนังฐานรากอาจเป็นธุรกิจที่จริงจังหากความแข็งแรงของกำแพงถูกทำลายโดยความเย็นแรงดันน้ำส่วนเกินความเสียหายทางกายภาพ ประเภทของอิฐมวลเบา ทีพีไอยังกำหนดวิธีการซ่อมแซมเข้าหา ผนังก่ออิฐอาจต้องขุดรอบ ๆ ขอบด้านนอกทั้งหมดของผนังฐานรากเพื่อให้เห็น หากผนังโค้งคำนับอาจจำเป็นต้องลบออกและแทนที่ด้วยชุดก่ออิฐใหม่ สิ่งนี้ไม่เบาบางและควรเหลือไว้สำหรับมืออาชีพการขุดรอบ ๆ ฐานรากเป็นธุรกิจที่ต้องใช้อิฐมวลเบา ทีพีไอ

ความพยายามอย่างยิ่งในการหลีกเลี่ยงการทำลายท่อระบายน้ำหรือท่อก๊าซและหลีกเลี่ยงสายไฟฟ้าที่ฝังอยู่หรือเหนือศีรษะ อาจจำเป็นต้องถอดไม้พุ่มไฟทางเท้าและทางเดินออกเพื่อทำงานนี้ อย่างที่ฉันบอกว่าไม่มีงานเบา ๆ อย่างไรก็ตามเมื่ออิฐมวลเบา ทีพีไอรากฐานสัมผัสแล้วต้องมีการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดเพื่อกำหนดไม่เพียง แต่สิ่งที่ได้รับความเสียหาย แต่ทำไม วิธีการเติมด้านหลังที่ไม่ดีของฐานรากอาจทำให้ผนังโค้งคำนับ

อิฐมวลเบา ทีพีไอและสร้างแรงกดดันต่อกำแพงใหม่ โปรดจำไว้ว่า

เครื่องจักรที่ใช้งานอยู่ใกล้กับกำแพงมากเกินไปการใช้ดินเหนียวที่ไม่ดีที่กักเก็บน้ำการวางก้อนหินขนาดใหญ่ไว้กับผนังที่สามารถเลื่อนและดันเข้ากับผนังนั้นเป็นสาเหตุของความล้มเหลวของมูลนิธิ เมื่อสาเหตุของความล้มเหลวได้รับการแก้ไขการซ่อมแซมสามารถดำเนินการได้การเปลี่ยนอิฐมวลเบา ทีพีไอการเตรียมและการกันน้ำที่เหมาะสมเป็นข้อกำหนดขั้นพื้นฐาน แนะนำให้ใช้ท่อระบายน้ำแบบใหม่และกรวดที่สะอาดและการใช้ดินที่เลือกอิฐมวลเบา ทีพีไอไว้สำหรับการถมกลับเป็นวิธีปฏิบัติที่ดี การกระชับชั้นของดินตามที่วางไว้จะช่วยให้ดินมีความมั่นคงซึ่งจะไม่เคลื่อนที่

อิฐมวลเบา ทีพีไอและสร้างแรงกดดันต่อกำแพงใหม่ โปรดจำไว้ว่าเมื่อถอดผนังฐานรากจำเป็นต้องใช้หลังคาของบ้าน หากคุณไม่ชำนาญในสิ่งที่จำเป็นต้องขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำงานนี้การซ่อมแซมผนังคอนกรีตนั้นแตกต่างจากผนังของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อิฐมวลเบา ทีพีไอผนังคอนกรีตไม่ค่อยจะล้มเหลว แต่ถ้าพวกเขาทำและโครงสร้างมีชีวิตรอดการกำจัดผนังที่เสียหายอย่างสมบูรณ์และอาจจำเป็นต้องมีฐานรากนี่ไม่ใช่โครงการสำหรับเจ้าของบ้านแน่นอน

เครื่องจักรกลหนักในการยกและถอดคอนกรีตค้อนกระแทกแม่แรง

เครื่องจักรกลหนักในการยกและถอดคอนกรีตค้อนกระแทกแม่แรงที่ใช้งานหนักและเครื่องมืออื่น ๆ ที่จะทำลายหรือเลื่อยตัดคอนกรีตก็เป็นส่วนหนึ่งของงานด้วยเช่นกัน รูปแบบอิฐมวลเบา ทีพีไอรากฐานคอนกรีตมีให้เช่า แต่โดยทั่วไปแล้วเป็นงานของมืออาชีพ หากคุณไม่มีความรู้และคนอื่น ๆ ที่จะช่วยจัดการแผงรูปแบบติดตั้งไม้ค้ำยันและอื่น ๆ ให้มืออาชีพทำสิ่งนี้ การปูผนังรากฐานที่เป็นรูปธรรมไม่ใช่งานคนเดียวถ้ารอยแตกมีขนาดใหญ่

พอให้ผสมปูนใหม่และเพิ่มผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบา ทีพีไอโดยการค้าขายซึ่งเป็นเพียงสารเติมแต่งพอลิเมอร์เพื่อให้ปูนมีความแข็งแรงและยืดหยุ่นเป็นพิเศษ เป่ารอยร้าวออกเพื่อกำจัดฝุ่นส่วนเกินทั้งหมดก่อนทำการซ่อมแซม ใช้แปรงหรือขวดสเปรย์ให้เปียกบริเวณรอยแตกด้วยน้ำประปาธรรมดา การทำให้คอนกรีตเปียกจะช่วยป้องกันผนังอิฐมวลเบา ราคาถูกทีพีไอที่มีอยู่จากการแช่น้ำทั้งหมดในปูนใหม่เร็วเกินไป การทำให้ปูนใหม่แห้งเร็วเกินไปอาจทำให้การซ่อมแซมของคุณล้มเหลวหรือหดตัวออกจากพื้นที่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทำให้งานทั้งหมดของคุณไร้ประโยชน์ ติดต่อเราได้ที่ https://ycr.co.th/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2-144167-%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%90%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B2-%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B9%84%E0%B8%AD.html