การตลาดธุรกิจอิฐและปูนสำเร็จรูป ราคาสู่อีกระดับขั้นในการขาย

ในปี 2550 ฉันเปิดร้านอาหารที่ 12 ในเมืองเล็ก ๆ ใน Herkimer ราคา ปูนผงนิวยอร์ก ก่อนที่จะเปิด 1952 ฉันใช้เวลาและค่าใช้จ่ายจำนวนมากในการปรับปรุงร้านอาหารรวมถึงการควักไส้ครัวและเริ่มใหม่ เมื่อร้านอาหารเปิดขึ้นอีกครั้งหลังจากผ่านไปสี่เดือนของการปรับปรุงใหม่มันก็ได้รับการชื่นชมอย่างมากจากชุมชนท้องถิ่น อย่างไรก็ตามอย่างที่เราทราบกันดีว่าหลังจากนั้นเศรษฐกิจก็เริ่มถดถอย ฉันต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกขนาดใหญ่เกี่ยวกับวิธีการเปิดร้านอาหาร

ในช่วงเวลาที่ต่ำมากในประวัติศาสตร์เศรษฐกิจของประเทศของเราโดยธรรมชาติแล้วฉันได้ลองใช้กลยุทธ์ทางการตลาดทั้งหมดที่ฉันรู้รวมถึงคูปองโฆษณาทางวิทยุการให้เงินและปูนสำเร็จรูป ราคารายการทั้งหมดเหล่านี้ช่วยให้ฉันแน่ใจว่าการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงในระบบเศรษฐกิจที่ย่ำแย่นี้ แต่ฉันก็รู้ว่ามีความต้องการมากขึ้นหลังจากเข้าร่วมการสัมมนาในลาสเวกัสฉันตัดสินใจที่จะนำธุรกิจอิฐและปูนไปสู่อินเทอร์เน็ต แนวคิดทางธุรกิจของฉันเกิดและสร้างแบรนด์

ด้วยทีมของฉันเราได้สร้างเว็บไซต์นามบัตรแผ่นพับและหนังสือ

ด้วยทีมของฉันเราได้สร้างเว็บไซต์นามบัตรแผ่นพับและหนังสือ เรามีส่วนร่วมกับ Facebook, LinkedIn, Twitter และแนวคิดเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย เรารวบรวมความสนใจของผู้เชี่ยวชาญทางอินเทอร์เน็ตและเริ่มได้รับการยอมรับและได้รับแนวคิดเพิ่มเติมมากมายเพื่อให้ชื่อของเราอยู่ที่นั่น เราเริ่มเขียนบทความสำหรับ Ezine และเพื่อเผยแพร่บล็อก เราเพิ่มหนังสือของเราใน ราคา ปูนผงและสร้างวิดีโอสำหรับ YouTube และค้นหาวิธีการใหม่ ๆ ในการขยายธุรกิจของเราและสร้างชื่อให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราค้นหาสูงและต่ำและพบโอกาสที่แตกต่างกันมากมาย

ที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตเพื่อให้ชื่อของเรามีทุกวันที่เราโพสต์บน Facebook, Twitter และปูนสำเร็จรูป ราคาเชื่อมโยงในและเพิ่มไปยังบล็อกของเราและเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตของเราเพื่อให้ชื่อของเรายังคงใช้งานและดึงดูดผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเรา เราสร้างเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความคลั่งไคล้และได้รับการเผยแพร่อย่างมากทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ ราคา ปูนผงเรายังได้สร้างเว็บไซต์น้องสาวเพื่อชมเชยแนวคิดดั้งเดิมของเราและเชื่อมโยงไซต์เหล่านี้เข้าด้วยกัน

โลกอินเทอร์เน็ตมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและธุรกิจขนาดเล็ก

โลกอินเทอร์เน็ตมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและธุรกิจขนาดเล็กจะต้องเปลี่ยนแปลงเช่นกันหากเราอยู่รอด ธุรกิจอิฐและปูนจะไม่สามารถอยู่รอดได้ง่ายๆด้วยการบอกต่อราคา ปูนผง ลู่ทางโซเชียลมีเดียเป็นพรมแดนต่อไป คนรุ่นใหม่ของเราเข้าใจเทคโนโลยีมากและขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีมากขึ้นเรื่อย ๆ ในการค้นหาธุรกิจที่ต้องการบ่อยหากคุณมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการมากกว่าการขายผลิตภัณฑ์การมีเว็บไซด์สามารถทำสิ่งมหัศจรรย์

สำหรับธุรกิจของคุณได้ คุณสามารถจัดทำระบบปฏิทินที่จะให้ลูกค้าทำการนัดหมายตรวจสอบราคาสอบถามและทำสิ่งอื่น ๆ ออนไลน์ ด้วยเว็บไซต์ของคุณคุณสามารถให้พวกเขามีข้อความรับรองเกี่ยวกับราคา ปูนผงธุรกิจของคุณเพื่อให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ารายอื่นอ่านเพื่อให้คุณสามารถสร้างความน่าเชื่อถือของธุรกิจของคุณ