Daily Archives: Oct 22, 2020

เทคนิคที่เหมาะสมในการถนอมของเหลวเมื่อใช้เครื่องซีลแบบมือถือ

เครื่องซีลสูญญากาศเป็นผลิตภัณฑ์ปฏิวัติที่ช่วยให้ครัวเรือนประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย โดยดูดออกซิเจนออกจากภาชนะหรือถุงเพื่อช่วยกำจัดเชื้อโรคจุลินทรีย์และแบคทีเรียที่อาจทำให้เน่าเสียและเน่าเสีย ผู้ผลิตหลายรายได้สร้างเครื่องซีลรุ่นที่เล็กลงและมีน้ำหนักเบามากขึ้นและด้วยเหตุนี้จึงทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้ากลายเป็นเครื่องมือทั่วไปในครัวเรือน ในขณะที่บางคนรู้วิธีใช้เครื่องซีลแล้วเราได้รวบรวมเคล็ดลับเหล่านี้เพื่อให้การปิดผนึกของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นสุดยอด

การใช้ตู้แช่แข็งเพื่อถนอมอาหารก่อนใช้เครื่องซีลสูญญากาศเป็นวิธีที่ชาญฉลาดที่สุดสำหรับอาหารที่ปรุงหรืออบแล้ว ตู้แช่แข็งระเบิดจะลดอุณหภูมิของอาหารที่ร้อนที่สุดอย่างรวดเร็วและป้องกันการเติบโตของแบคทีเรียก่อนปิดผนึก การใช้ชุดค่าผสมนี้จะช่วยให้เก็บอาหารของคุณได้นานที่สุดโดยไม่สูญเสียคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติ

สำหรับการดำเนินงานที่ใหญ่ขึ้นเช่นร้านอาหารและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

กระเป๋าที่เหมาะสมใช้เครื่องซีลปากถุงให้ถูกประเภทเสมอ ถุงซีลสูญญากาศมีหลายแบบและถุงที่ถูกต้องจะช่วยถนอมอาหารได้นานขึ้น มีถุงซีลอเนกประสงค์ที่ใช้ได้ดีกับหน่วยส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีถุงปิดผนึกเชิงพาณิชย์ที่ใช้ดีที่สุดในร้านอาหารร้านขายเนื้อและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับอาหารอื่น ๆ สำหรับผู้ที่ซื้ออาหารจำนวนมากหรือชอบแช่แข็งอาหารปรุงสุกมีถุงที่สามารถระบุฉลากเพื่อให้คุณสามารถทำเครื่องหมายและใส่วันที่ที่เก็บอาหารได้อย่างง่ายดายเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณการเลือกชนิดของเครื่องปิดผนึกที่เหมาะสมยังช่วยยืดอายุการเก็บรักษาอาหารของคุณได้อีกด้วย

สำหรับห้องครัวในบ้านส่วนใหญ่เครื่องซีลแบบใช้มือถือหรือเครื่องซีลชนิดหนีบมักจะเพียงพอที่จะทำงานให้ลุล่วง หน่วยเหล่านี้มีทั้งขนาดเล็กและน้ำหนักเบา สามารถจัดเก็บได้ง่ายและไม่ใช้พื้นที่มาก สำหรับการดำเนินงานที่ใหญ่ขึ้นเช่นร้านอาหารและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับอาหารอื่น ๆ เครื่องดูดฝุ่นเชิงพาณิชย์เป็นการลงทุนที่ดี หน่วยส่วนใหญ่สามารถกำจัดออกซิเจนได้ถึง 99.9% ทำให้เนื้อสัตว์ที่เก็บรักษาของคุณได้รับการปกป้องมากขึ้นและมีอายุการเก็บรักษาที่ยาวนานขึ้น

อกจากนี้ยังสามารถเก็บรักษาของเหลวโดยใช้เครื่องซีลสูญญากาศของคุณ

แม้ว่าเครื่องซีลเชิงพาณิชย์จะมีราคาแพงกว่า แต่ก็ทำจากวัสดุที่มีความแข็งกว่ามากและถูกสร้างขึ้นให้มีอายุการใช้งานยาวนานแม้จะใช้งานตลอดทั้งวันการรักษาของเหลวนอกจากนี้ยังสามารถเก็บรักษาของเหลวโดยใช้เครื่องซีลสูญญากาศของคุณ เทคนิคที่เหมาะสมในการถนอมของเหลวเมื่อใช้เครื่องซีลแบบมือถือหรือแบบหนีบคือการแช่แข็งของเหลวหรืออาหารที่เป็นน้ำก่อน เมื่อต้องการใช้เวลาที่ดีที่สุดในการปิดผนึกอาหารของคุณ

คือทันทีที่คุณซื้อ อย่าถูกล่อลวงให้พักผ่อน การปิดผนึกอาหารด้วยระบบเครื่องซีลสูญญากาศทันทีหลังจากซื้อเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการล็อคความสดการปฏิบัติตามคำแนะนำง่ายๆข้างต้นจะช่วยถนอมอาหารให้นานขึ้นทำให้มื้ออาหารของคุณมีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นและช่วยให้เครื่องของคุณทำงานได้ดี