Daily Archives: Mar 13, 2021

multipole connectors ติดตั้งเครือข่าย

multipole connectors ยังใช้เป็นสายเคเบิลควบคุมในระบบบำรุงรักษาอาคารและระบบควบคุมการเข้าถึง มีสายเคเบิลหลายประเภทที่ใช้เพื่อจุดประสงค์นี้รวมถึงคู่บิดที่ไม่มีฉนวนหุ้มสายคู่บิดที่มีฉนวนใยแก้วนำแสงและโคแอกเชียล ในบางกรณีจะใช้สายเคเบิลประเภทเดียวในเครือข่าย ในขณะที่ในกรณีอื่น ๆ จะใช้หลายประเภท multipole connectors ที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่จำไว้เสมอว่าคุณยังคงต้องใช้สายเคเบิลเครือข่ายสำหรับระบบไร้สาย ยังมีสองสิ่งที่ทำให้การวางสายเครือข่ายดีกว่าเครือข่ายไร้สายนั่นคือปลอดภัยและเชื่อถือได้มากกว่า

การทำความเข้าใจประเภท multipole connectors

ก่อนที่คุณจะเข้าใจวิธีการทำงานของ multipole connectors ต่างๆและวิธีการทำงาน สายเคเบิลแต่ละสายมีความแตกต่างกันและประเภทของสายเคเบิลที่ใช้สำหรับเครือข่ายเฉพาะจะต้องเกี่ยวข้องกับขนาดโทโพโลยีและโปรโตคอลของเครือข่าย นี่คือบทสรุปของสายเคเบิลที่มักใช้สำหรับการเดินสายเครือข่าย เป็นประเภทของสายเคเบิลที่ใช้กับเครือข่ายอีเธอร์เน็ตจำนวนมาก multipole connectors มีสายคู่สี่ชุด มีตัวคั่นพลาสติกหนาที่ช่วยให้แต่ละคู่แยกออกจากกันได้โดยใช้สายเคเบิล สายไฟแต่ละคู่บิดกันดังนั้นจะไม่มีสัญญาณรบกวนจากอุปกรณ์อื่น ๆ ที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกัน ทั้งคู่ยังบิดในช่วงเวลาที่ต่างกันดังนั้นพวกเขาจะไม่ทำให้เกิดการรบกวนระหว่างกันเอง

ในแอปพลิเคชันที่มีการรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้า มากเช่นพื้นที่เชิงกลคุณอาจเลือกใช้คู่บิดที่มีฉนวนหุ้มซึ่งมีการป้องกันด้านนอกที่เพิ่มการป้องกันพิเศษจาก multipole connectors เป็นตัวเลือกทั่วไปในปัจจุบัน สายคู่บิดถูกจำกัดไว้ที่ 295 สำหรับการวิ่งในแนวนอน สายคู่บิดใช้งานได้หลากหลาย การเดินสายสถานีมาตรฐานสำหรับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ จุดเชื่อมต่อไร้สายกล้องเครือข่ายการควบคุมการเข้าถึงและระบบบำรุงรักษาอาคารเป็นเพียงไม่กี่อย่าง นี่เป็นสายเคเบิลประเภทหนึ่งที่น่าเชื่อถือที่สุดและเมื่อใช้งานเครือข่ายจะล้มเหลวน้อยกว่าเมื่อใช้สายเคเบิลอื่น ๆ

สายไฟเบอร์ออปติกส่วนใหญ่ใช้เป็น multipole connectors

กระดูกสันหลังแม้ว่าจะมีการใช้งานเป็นสายเคเบิลสถานีมากขึ้นเรื่อย ๆ multipole connectors กระดูกสันหลังฉันหมายความว่ามันเชื่อมต่อห้องโทรคมนาคมภายในช่องว่างซึ่งกันและกัน สายไฟเบอร์ออปติกมีความจุบรอดแบนด์ขนาดใหญ่ซึ่งช่วยให้สามารถรับข้อมูลจำนวนมากได้ด้วยความเร็วสูงสุด สายไฟเบอร์สามารถครอบคลุมระยะทางไกล (หลายร้อยเมตร) multipole connectors เหล่านี้ต้องทำงานหนักมากและข้อมูลเดินทางไปได้ไกลจึงมีการเคลือบป้องกันหลายชั้นบนสายไฟเบอร์ออปติก สายไฟเบอร์ส่งแสงตรงข้ามกับกระแสไฟฟ้า

multipole connectors ต้องใช้พลังงานน้อยกว่าทองแดงความเร็วสูงมาก สายไฟเบอร์ออปติกเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสื่อสารความเร็วสูงที่เชื่อถือได้ บริการเคเบิลทีวีโดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับการใช้สายเคเบิลบรอดแบนด์ทางกายภาพในครัวเรือนของคุณโดยปกติแล้วสายโคแอกเชียลแบนด์วิดท์สูงบางประเภท แม้ว่าข้อเสนอที่ใช้ใยแก้วนำแสงจะเริ่มมีให้บริการในบางตลาดบริษัทเคเบิลทีวีดำเนินการอุปกรณ์ออกอากาศหลายประเภทซึ่งรวมช่องทีวีอนาล็อกและดิจิตอลหลายร้อยช่องไว้ในสายเคเบิลเส้นเดียวซึ่งสามารถถอดรหัสและตีความได้