การติดต่อซื้อขายพาเลทไม้ได้ช่องทางใดบ้าง

 

ในบทความก่อนหน้านี้เราได้พูดถึงวิธีการหาไม้พาเลทไม้ที่คุณสามารถรีไซเคิลเป็นเงินได้ เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจว่าพวกเขาหาได้ง่ายเพียงใดพาเลทไม้แทบทุกธุรกิจมีและต้องการกำจัดทิ้ง กุญแจสำคัญคือการค้นหาธุรกิจที่มีปัญหานี้และแก้ปัญหาให้กับพวกเขา วางแผนที่จะมาตามกำหนดเวลาและรับพาเลทสำหรับพวกเขา คุณอาจจะประหลาดใจที่คนเหล่านี้มีความสุขที่ได้มอบพาเลทไม้เพื่อรีไซเคิลเป็นเงินและมอบให้คุณฟรี

เมื่อคุณมาถึงจุดที่สร้างพาเลทไม้แรก

และพร้อมที่จะสร้างรายได้แล้วนี่คือขั้นตอนที่คุณต้องปฏิบัติตามขั้นแรกคุณต้องจัดเรียงพาเลทไม้ตามขนาดเป็นขนาดทั่วไป แต่มีทุกขนาดและรูปร่าง คนที่คุณขายพาเลทไม้ ราคาถูกของคุณจะคาดหวังตามขนาดหรืออาจต้องการเพียงขนาดที่เฉพาะเจาะจงดังนั้นการจัดเรียงพาเลทจะช่วยได้มาก

ประการที่สองเมื่อคุณจัดเรียงได้แล้วคุณต้องซ่อมแซมสิ่งที่เสีย ที่นี่คุณต้องมีถุงมือค้อนและตะปูดีๆสักคู่ เมื่อคุณเริ่มต้นครั้งแรกคุณควรเลือกพาเลทไม้ที่มีรูปร่างแย่ที่สุดและแยกออกจากกัน มีโอกาสที่ไม้ระแนงและชิ้นส่วนบางชิ้นเป็นที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์แบบ ค้นหาพาเลทไม้ที่ต้องการชิ้นส่วนทดแทนเพียงหนึ่งหรือสองชิ้นและ

ใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อซ่อมแซมพาเลทไม้ส่วนใหญ่ทำจากไม้เนื้อแข็งเช่นไม้โอ๊คดังนั้นคุณอาจต้องใช้สว่านเพื่อสร้างรูนำร่องก่อนที่จะพยายามตอกตะปูในการซ่อมแซม ไม่ต้องกังวลคุณจะทำได้ดีพาเลทไม้สุดท้ายตอนนี้คุณต้องขายพาเลทไม้ที่ซ่อมแซมแล้ว สถานที่แรกที่ต้องดูคือ บริษัท ผู้ผลิตในท้องถิ่น

พาเลทไม้เหล่านี้เป็นผู้บริโภคขั้นสุดท้าย

ของพาเลทไม้และจะจ่ายมากที่สุดสำหรับพวกเขา คาดว่าจะได้รับประมาณสามเหรียญต่อพาเลทไม้บริษัทเหล่านี้จะต้องการซื้อเป็นชุด ๆ ละพาเลทไม้และอาจซื้อจำนวนมากทุกสัปดาห์ลูกค้าแต่ละรายเช่นนี้จะสร้างรายได้พาเลทไม้ต่อเดือนให้กับคุณตราบเท่าที่คุณยังคงให้พวกเขามาพร้อมกับพาเลท

  • หากคุณไม่ต้องการหาลูกค้าของคุณเองมีบริษัทพาเลทไม้ที่จะซื้อพาเลทไม้รีไซเคิลของคุณด้วยเงินอย่างไรก็ตามพวกเขาจะจ่ายน้อยกว่ามากเนื่องจากต้องการขายต่อ
  • เพื่อทำกำไรด้วยตัวเองพาเลทไม้แต่ถ้าคุณมีจำนวนคี่หรือขนาดที่คี่หรือเพียงแค่ไม่ต้องการยุ่งยากในการค้นหาและจัดการกับลูกค้านี่อาจเป็นทางเลือกที่ใช้ได้พาเลทไม้

พาเลทไม้สำหรับลูกค้าทั้งสองประเภทสำหรับพาเลทไม้รีไซเคิลของคุณคุณควรได้รับเงินเมื่อส่งมอบ หนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดของธุรกิจคือเงินสดและพกพาไม่ต้องออกใบแจ้งหนี้หรือเรียกเก็บเงิน เป็นธุรกิจที่ค่อนข้างง่ายในการดำเนินธุรกิจเนื่องจากคุณทำได้ดีเพื่อตัวคุณเองและเพื่อสิ่งแวดล้อมพาเลทไม้ สอบถามที่ https://ablepallet.com/