ดีบูนเพื่อสุขภาพโภชนาการในช่วงวัยรุ่น

ช่วงวัยรุ่นของลูกๆ ทำให้พ่อแม่ต้องตกตะลึง มุมมองที่รับรู้ของวัยรุ่นรวมถึงช่วงดึก วัยแรกรุ่น การนั่งแถว แฟนหรือแฟน และความดีรู้ว่าอะไร แต่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุด และบางทีอาจเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุด ดีบูนเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาที่สำคัญของประสบการณ์ของลูกหลาน แน่นอนว่าช่วงวัยรุ่นเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายเติบโตอย่างมากและวัยเด็กก็เข้าสู่วัยผู้ใหญ่ เนื่องจากร่างกายได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เช่นนี้ โภชนาการจึงมีความสำคัญมากกว่าที่เคย และอาจถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะพิจารณาการใช้ดีบูนเสริมอาหารเพื่อสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายได้รับสิ่งที่ดีตามที่ต้องการ วัยรุ่นทุกคนต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความเครียดอย่างเหมาะสม

ดีบูนที่อีกด้านหนึ่งในชีวิตนี้เกี่ยวข้องกับการกบฏ

ดังนั้นพ่อแม่ที่ฉลาดหลักแหลมจะสอนนิสัยการกินที่ดีล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าลูกมีสุขภาพที่ดี แต่ไม่ว่าพ่อแม่จะฉลาดแค่ไหน วัยรุ่นก็ต้องเข้าใจว่าสิ่งที่พวกเขากินทำให้ดีหรือไม่และร่างกายต้องการสารอาหารอะไร สารที่วัยรุ่นต้องการคือธาตุเหล็ก ในบริเตนใหญ่ การวิจัยพบว่า 27% ของเด็กหญิงวัยรุ่นและ 13% ของเด็กชายในช่วงอายุเท่ากันไม่มีธาตุเหล็กเพียงพอ วัยรุ่นมักมีความกระตือรือร้นและจำเป็นต้องกระตือรือร้นอย่างมาก ดีบูนมีความสำคัญต่อความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขา เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความมั่นใจว่าเลือดจะนำออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อ

พื้นที่สำคัญอื่นๆ สมองของวัยรุ่นกำลังพัฒนาและอยู่ภายใต้ความเครียดอย่างมาก ดีบูนธาตุเหล็กก็มีส่วนช่วยในการทำงานของสมองอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงแค่นี้แต่ธาตุเหล็กมีส่วนสำคัญต่อสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกัน การมีประจำเดือนในหญิงสาวยังช่วยลดระดับธาตุเหล็กด้วย ดังนั้นจึงต้องเข้าใจเรื่องนี้ด้วย ดีบูนเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี แต่ก็เช่นกัน ขนมปัง ผลไม้แห้ง ผักใบเขียว และซีเรียลสำหรับมื้อเช้า เช่นเคย การบริโภคอาหารที่อุดมด้วยธาตุเหล็กในอาหารของคุณเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบระดับของสารที่มีประโยชน์นี้

แต่อาจจำเป็นต้องมีดีบูนเสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี

การบริโภควิตามินซีในปริมาณที่เหมาะสม ไม่ว่าจะจากอาหารที่เหมาะสม ดีบูนเพื่อสุขภาพจะช่วยดูดซึมธาตุเหล็ก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ควรหลีกเลี่ยงชา เนื่องจากแทนนินในชาจะลดประสิทธิภาพของร่างกายในการรับธาตุเหล็ก ดังนั้นน้ำผลไม้จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า การเจริญเติบโตที่วัยรุ่นส่วนใหญ่ประสบหมายความว่าแคลเซียมยังเป็นสารอาหารที่จำเป็นในเวลานี้ แคลเซียมมีความสำคัญต่อการพัฒนากระดูก และจากการศึกษาพบว่าการเติบโตของกระดูกในวัยรุ่นมีผลอย่างมากต่อความแข็งแรงของโครงกระดูกในปีต่อๆ มา

หลักฐานแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มขึ้นของมวลกระดูกเพียง 5% ในช่วงปีที่สำคัญเหล่านี้อาจทำให้กระดูกหักลดลง 40% ในชีวิตในภายหลัง อันตรายจากโรคกระดูกพรุน ดีบูน สรรพคุณสามารถลดลงได้อย่างมากในวัยผู้ใหญ่ด้วยโภชนาการที่ถูกต้องในช่วงวัยรุ่น น่าเศร้าที่การสำรวจอาหารและโภชนาการแห่งชาติของสหราชอาณาจักรสำหรับคนหนุ่มสาวอายุ 4-18 ปีแสดงให้เห็นว่าวัยรุ่นหนึ่งในสี่มีระดับแคลเซียมต่ำกว่าขีดจำกัดที่ยอมรับได้สำหรับสุขภาพที่เหมาะสม

ดีบูน