การทำบุญโลงศพกระบวนการหลายอย่างที่เป็นส่วนหนึ่งของงานศพ

ทำบุญโลงศพในปัจจุบันนี้ เป็นไปได้ที่จะเตรียมงานศพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทำบุญโลงศพสำหรับญาติของคุณด้วยโลงศพและโกศเผาศพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำบุญโลงศพสำหรับครัวเรือนที่ไม่ชอบทำร้ายโลกในขณะที่ให้ครอบครัวพักผ่อนสามารถรวมตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไว้ในงานศพของพวกเขา งานศพสีเขียวเป็นเรื่องเกี่ยวกับการรักษาพิธีศพให้เรียบง่าย บริสุทธิ์ และสง่างามที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยการคืนสู่ธรรมชาติในลักษณะ

ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม แต่จะรักษาสนามจริงและเพิ่มโอกาสให้นกออกจากโลกได้ดีขึ้นมาก ทำบุญโลงศพสถานที่ขบวนการงานศพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกำลังได้รับแรงผลักดัน ผู้คนจำนวนมากเลือกที่จะฝังในโลงศพที่ไม่สร้างสารพิษและมลพิษสู่สิ่งแวดล้อมในขั้นต้น คุณจะต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับศพ มีความเป็นไปได้มากมาย ทำบุญโลงศพซึ่งทั้งหมดเป็นสีเขียว ตัวอย่างอาจเป็นการเผาศพ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมรุเผาศพพยายามที่จะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง

กลายเป็นส่วนหนึ่งของโลก กระบวนการหลายอย่างที่เป็นส่วนหนึ่ง

แม้จะมีมลพิษเพียงเล็กน้อย แต่การเผาศพอาจดีกว่าสำหรับบรรยากาศเมื่อเทียบกับงานศพแบบดั้งเดิมทำบุญโลงศพ ถ้าคุณชอบเลือกเทคนิคในการต่อต้านการเผาศพ ให้ไปฝังศพ ทำบุญโลงศพที่นี่คุณกำลังฝังคนที่คุณรักในสุสานสีเขียวในโลงศพ “สีเขียว” ภายใต้สถานการณ์เหล่านี้ ร่างกายจะสลายตัวในที่สุด กลายเป็นส่วนหนึ่งของโลก กระบวนการหลายอย่างที่เป็นส่วนหนึ่งของงานศพขั้นพื้นฐาน เช่น การฝังศพ โลงศพแบบธรรมดา และภาชนะคอนกรีต ทำให้กระบวนการนี้ล่าช้าออกไป

โดยใช้สิ่งของที่ไม่เอื้ออำนวยต่อโลกสำหรับอนุสรณ์มีหลายวิธีที่สามารถหาได้ ทำบุญโลงศพเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้คุณสามารถเลือกจากโลงศพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือสีเขียวได้หลากหลาย โลงศพเหล่านี้ย่อยสลายได้ทางชีวภาพและดีต่อโลก บุคคลส่วนใหญ่พบว่ามีความแตกต่างทางการเงินระหว่างโลงศพสีเขียวและทำบุญโลงศพตามธรรมเนียม โลงศพสีเขียวที่แพงที่สุดและในทำนองเดียวกันคือโลงศพกระดาษแข็ง โลงศพนี้มีขนาดใหญ่เท่ากับโลงศพปกติ

พิธีศพของเพื่อนสนิทและสมาชิกในครอบครัวเพียงไม่กี่คนทำให้เกิด

อย่างไรก็ตามมันมีรูปร่างเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ามากกว่าโดยมีส่วนบนที่พอดีกับมัน ทำบุญโลงศพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของการ์ดบอร์ดมีราคาสูงหรือต่ำกว่า 50 ดอลลาร์ให้มันเล็ก พิธีศพของเพื่อนสนิทและสมาชิกในครอบครัวเพียงไม่กี่คนทำให้เกิดขยะน้อยกว่าการเชิญคนหลายพันคน ทำบุญโลงศพซึ่งหลายคนต้องเดินทางไกลเพื่อมาเยี่ยม

สำหรับบริการเพียงอย่างเดียว รักษาสิ่งที่ท้องถิ่นและความประทับใจต่ำทำบุญบริจาคโลงศพ พิมพ์โปรแกรมบนกระดาษรีไซเคิล ใช้ดอกไม้ที่ผลิตในท้องถิ่น รถร่วมระหว่างขบวน หรือแม้แต่เสนออาหารออร์แกนิก ทิ้งความทรงจำที่มีชีวิต แทนที่จะใช้หลุมศพหรือหลุมศพที่ธรรมดากว่า ให้ลองปลูกต้นไม้เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ตาย งานศพนี้ไม่เพียงแต่ฟังดูเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าอนุสรณ์สถานแบบดั้งเดิมเท่านั้น แต่ยังให้การต้อนรับและมีความหวังมากขึ้นอีกด้วย