ถุงพลาสติกทางเลือกการผลิตอื่นที่ย่อยสลายทางชีวภาพได้

แม้ว่าจะมีแรงกดดันอย่างมากในการลดระดับของบรรจุภัณฑ์พลาสติกทั่วทั้งสังคม แต่ความจริงก็ยังคงมีอยู่ จนกว่าจะสามารถผลิตทางเลือกอื่นที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพได้ เอพีพลาสติกและราคาถูก เราจะต้องใช้บรรจุภัณฑ์จำนวนมากต่อไปบรรจุภัณฑ์พลาสติกมีหลายรูปแบบ มีเพียงไม่กี่รายการด้านล่างในโรงงานอาจอยู่ในรูปแบบของฟิล์มหดสำหรับยึดสินค้าบนพาเลท ในทางกลับกันถุงพลาสติก สินค้าเหล่านี้อาจถูกมัดด้วยสายรัดพลาสติกที่เหนียว

สามารถใช้ในลักษณะของถังเก็บของสำหรับวางสินค้าเพื่อประกอบขึ้นชั้นร้านค้า ถุงพลาสติกมีพื้นที่ไม่กี่แห่งในโรงงานสมัยใหม่ที่คุณจะไม่เจอรูปแบบการใช้งานบางอย่างอุตสาหกรรมยาผลิตพลาสติกหลายล้านชิ้นต่อวันเอพีพลาสติก ตั้งแต่ซองยาเม็ดตุ่ม กล่องยาเม็ด หม้อสำหรับใส่ยา และพลาสติกยังใช้กันอย่างแพร่หลายในการปิดผนึกสิ่งของปลอดเชื้อ ยกตัวอย่างไม่กี่อย่าง ในหลายกรณีเหล่านี้ อาจใช้เวลาหลายปีกว่าจะมีการพิจารณาทางเลือกอื่น

สามารถผลิตจำนวนมากได้อย่างง่ายดาย มีน้ำหนักเบาแต่ยังปกป้องสินค้า

แทนบรรจุภัณฑ์พลาสติกตามท้องถนน ถุงพลาสติกสินค้าที่เราซื้อในเปอร์เซ็นต์ที่สูงมากจะมีบรรจุภัณฑ์พลาสติกบางรูปแบบรวมอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นป้ายราคาที่ปลอดภัยหรือกล่องใส่ดีวีดีบรรจุภัณฑ์ประเภทนี้ใช้ในชีวิตของเรามากกว่าที่ฉันเคยแสดงไว้ที่นี่เอพีพลาสติก มีการใช้กันอย่างแพร่หลายเนื่องจากมีราคาถูกและทนทานมาก เอพีพลาสติกและสามารถผลิตจำนวนมากได้อย่างง่ายดาย มีน้ำหนักเบาแต่ยังปกป้องสินค้าได้เป็นอย่างดี ทำให้เป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับปกป้องสินค้าทุกประเภท

ในขณะขนส่งการใช้งานไม่มีที่สิ้นสุดและถุงพลาสติกนี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงยังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับวัสดุบรรจุภัณฑ์เนื่องจากสารเติมแต่งที่เรียกว่า ECM สารเติมแต่งนี้ทำให้พลาสติกทุกชนิดสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้อย่างเต็มที่ พลาสติก ECM เหล่านี้ย่อยสลายตามธรรมชาติโดยแบคทีเรียและเชื้อราเอพีพลาสติก และสามารถย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์ภายใน 5 ปี ไม่ว่าคุณจะทิ้งที่ใด ไม่จำเป็นต้องมีการจัดการพิเศษหรือการเปลี่ยนแปลงในกระบวนการผลิต

การรีไซเคิลก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน แต่คุณต้องจำไว้ว่าไม่ใช่พลาสติก

เพื่อให้สามารถทำงานได้ ขณะนี้กำลังได้รับความนิยมในหมู่ผู้ผลิตพลาสติกในยุโรป โดยเฉพาะในอิตาลี เนื่องจากความสามารถรอบด้าน อันที่จริงแล้ว เอพีพลาสติกชนิดนี้ถูกนำมาใช้ในภาชนะเกรดอาหารซึ่งออกแบบมาเพื่อละลายในน้ำร้อนแต่จนกว่าพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพชนิดนี้จะมีจำหน่ายอย่างแพร่หลายทั่วโลกบริษัท เอพีพลาสติก ตัวเลือกที่ดี

ที่สุดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดเมื่อต้องใช้พลาสติกประเภทใดก็ตามก็คือการนำกลับมาใช้ใหม่ ทุกครั้งที่คุณนำภาชนะพลาสติกหรือถุงพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ เท่ากับคุณเก็บพลาสติกชิ้นนั้นออกจากหลุมฝังกลบ คุณกำลังช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลในการผลิตพลาสติกและประหยัดเงินถุงพลาสติก การรีไซเคิลก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน แต่คุณต้องจำไว้ว่าไม่ใช่พลาสติกทั้งหมดที่จะรีไซเคิลได้ และกระบวนการรีไซเคิลเองนั้นยังส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม