รอกโซ่สองชนิด

รอกโซ่ถูกใช้เกือบทุกที่ที่เราไปและบ่อยครั้งที่เราไม่ได้สังเกตเห็นด้วยซ้ำ แต่เครื่องจักรทั้งสองประเภทนี้มีประโยชน์กับงานประจำวันมากที่สุด รอกโซ่ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการยกของหนักโดยใช้รอกหรือรอกเช่นดรัมซึ่งเปลี่ยนทิศทางและทวีคูณแรงดังนั้นจึงง่ายกว่าในการดึงบางสิ่งขึ้นไป รอกโซ่อาจมีหลายรูปทรงและขนาดสำหรับน้ำหนักที่แตกต่างกันซึ่งหมายความว่าจะไม่มีรอกสองตัวที่ทำงานในลักษณะเดียวกัน รอกโซ่ไฟฟ้าและแบบใช้มือซึ่งผลิตโดยเป็นหลักรวมทั้งมีรอกให้เลือกมากมายในแนวตะวันตกซึ่งผลิตในสหรัฐอเมริกาทำให้การยกอุปกรณ์ที่ยุ่งยากเป็นเรื่องง่าย

รอกแบบแมนนวลนั้นมีน้ำหนักเบากว่าของรอกโซ่สองประเภท

สามารถใช้เป็นประจำในการรับน้ำหนักของรถลากจูงบางรุ่น ใช้สายเคเบิลแบบหนักเพื่อสร้างสิ่งนี้เช่นเดียวกับชุดเกียร์ด้านล่าง รอกโซ่ที่ใช้บ่อยนี้มาพร้อมกับโซ่ที่อยู่ระหว่างฟันของเฟืองของรอกที่ทำงานด้วยมือซึ่งจะนำลงไปที่ตะขอลากโดยตรง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับวงล้อที่ยึดติดกับด้านข้างของชุดเกียร์ รอกที่หนักกว่าอย่างกว้างขวางคือรอกไฟฟ้าซึ่งติดตั้งตัวเรือนเหล็กแข็งที่หุ้มกลไกภายในของรอกโซ่ที่ใช้แล้ว รอกประเภทนี้มาพร้อมกับแผงควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่ห้อยลงมาจากสายไฟในขณะที่ยื่นออกมาจากด้านข้างของรอกในขณะที่ขอเกี่ยวและโซ่ขนาดใหญ่

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

จะยื่นออกมาจากด้านล่างของรอกเพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานใช้รอกเหล่านี้ได้อย่างถูกต้องพวกเขาต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าติดตั้งเข้าที่ก่อน คุณจะพบว่าเครื่องจักรที่ยุ่งยากเหล่านี้ส่วนใหญ่ติดตั้งกับเพดานของสถานที่ทำงานเพื่อให้สามารถยกอุปกรณ์ที่ยุ่งยากได้อย่างง่ายดาย มอเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กใช้เพื่อเชื่อมต่อเฟืองภายใน โซ่เพื่อเพิ่มแรงบิดสูงสุดเฟืองของรอกได้รับการออกแบบโดยมีโครงร่างที่ไม่เหมือนใครในขณะที่พันรอบดรัมด้วยโซ่เชื่อมโยง

จากนั้นอุปกรณ์จะลดลงหรือยกขึ้นเมื่อเปิดใช้งานแผงควบคุม

รอกชนิดอื่นใช้แตกต่างกัน ต้องติดตั้งห่วงลวดรอบ ๆ ตงที่สามารถรับน้ำหนักของสิ่งของที่ต้องการยกได้ วงล้อจะถูกปลดเมื่อกำลังต่อขอเกี่ยวและติดตั้งใหม่เมื่อเสร็จสิ้น จากนั้นคันโยกจะถูกสูบขึ้นและลง รอกโซ่มีหลายแบบให้เลือกใช้สำหรับสถานที่ทำงานเมื่อทำงานกับอุปกรณ์และเครื่องมือขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักมาก คุณจะต้องเปลี่ยนรุ่นและเกือบตลอดเวลาประเภทของรอกที่คุณใช้ตามน้ำหนักของอุปกรณ์ที่คุณต้องการยก

การยกเป็นหนึ่งในการกระทำที่พบบ่อยที่สุดและเป็นพื้นฐานที่สุดที่มนุษย์ต้องปฏิบัติในชีวิตประจำวัน คุณมักจะต้องถอดบางอย่างออกจากพื้นหรือโต๊ะ โซ่น้ำหนักของสิ่งของที่คุณยกจะแตกต่างกันไปในแต่ละครั้ง คุณอาจต้องยกของที่เบาเหมือนเหรียญบางครั้งคุณอาจต้องยกของที่มีน้ำหนักปานกลางเช่นกระเป๋าหรือกระเป๋าเป้ แต่ก็มีบางครั้งที่คุณต้องยกของหนัก ๆ เช่นเตาอบหรือแม้แต่ของที่หนักกว่าเช่นตู้เย็น ในโอกาสดังกล่าวคุณไม่จำเป็นต้องหงุดหงิด คุณสามารถใช้เครื่องมือต่างๆเพื่อช่วยให้กระบวนการยกง่ายขึ้นแม้ว่าสิ่งที่คุณต้องการยกจะมีขนาดใหญ่มากก็ตาม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hststeel.co.th/